Khách sạn Thanh Lịch Thiên Cầm Hà Tĩnh

Địa chỉ

Trung tâm biển Thanh Cầm

Các địa điểm xung quanh

  • Bãi biển: 100m

Giới thiệu

Khách sạn Thanh Lịch Thiên Cầm xin kính chào Quý khách

Với lợi thế nằm trên trục đường chính hướng ra mặt biển và ở bãi tắm trung tâm Thiên Cầm, Khách sạn Thanh Lịch có hướng khách sạn nhìn thẳng ra biển nên du khách rất thuận tiện khi di chuyển trong suốt kỳ nghỉ.

Cùng với hệ thống 38 phòng nghỉ có trang thiết bị thiết bị đầy đủ, điều hòa, ti vi, tụ lạnh, giường nệm cao cấp và luôn luôn được nâng cấp, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của du khách. Khách sạn có wifi tốc độ cao miễn phí và bãi gửi xe của khách sạn rộng rãi, thoải mái.

Hệ thống phòng ăn lạnh có sức chứa hàng trăm thực khách cùng với đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng tất cả các món ăn Á – Âu, các món ăn từ hải sản cho quí khách.

Ngoài ra, đến với khách sạn Thanh Lịch quí khách còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ nhân viên khách sạn trong quá trinh nghĩ dưỡng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành du lịch buồng – bàn, chính vì thế quí khách sẽ được xem như là thượng đế trong cách phục vụ.

Khách sạn THANH LỊCH luôn hi vọng góp phần vào sự thành công và thoải mái trong các chuyến công tác, du lịch của Quý khách tại Thiên Cầm.

Tiện nghi

Bảng giá

Chính sách