Khách sạn Hùng Hằng Thiên Cầm Hà Tĩnh

Địa chỉ

Chân núi Thiên Cầm

Các địa điểm xung quanh

Giới thiệu

KHÁCH SẠN HÙNG HẰNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Để đặt phòng, đặt tiệc liên hệ 0941 421 2330834 104 111

Khách sạn Hùng Hằng xin gửi đến quý khách hàng, lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Khách sạn Hùng Hằng rất vinh dự và tự hào là nơi đón tiếp và phục vụ quý khách. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho sự nghỉ ngơi và thư giãn của quý khách khi đến bãi biển Thiên Cầm. Đã từ lâu thiên cầm đã biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ và môi trường sinh thái trong lành luôn hấp dẫn khách du lịch gần xa, du khách sẽ thoải mái vùng vẫy giữa làn biển trong xanh.

Nằm gần bờ biển Thiên Cầm với kiến trúc hiện đại cùng với cảnh vườn cây xanh thoáng mát, bên chân núi, Hùng Hằng ẩn mình trong những rặng phi lao xanh ngắt.Khách sạn Hùng Hằng được đánh giá chất lượng phòng tốt nhất, với các dịch vụ tiêu chuẩn và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp đón tiếp ân cần niềm nở phục vụ tận tình chu đáo.

Khách sạn Hùng Hằng có 18 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, Wifi miễn phí, cà phê vườn thoáng mát, và tổ chức bữa tiệc ngoài trời, bãi đậu xe rộng rãi an toàn. Đặc biệt Khách sạn Hùng Hằng có nhà hàng ăn rộng rãi sạch sẽ. Với những món ăn hải sản tươi sống đa dạng phong phú và rất hấp dẫn bởi những món ăn dân giã từ địa phương. Xe điện đưa đón phục vụ khách tham quan Thiên Cầm.

Khách sạn Hùng Hằng luôn hi vọng góp phần vào sự thành công và thoải mái trong các chuyến công tác, du lịch của quý khách tại Thiên Cầm.

Tiện nghi

Bảng giá

Chính sách